การเลือกชัยภูมิที่อยู่อาศัยให้เหมาะกับลัคนาราศี

การเลือกชัยภูมิที่อยู่อาศัยให้เหมาะกับลัคนาราศี

การเลือกชัยภูมิที่อยู่อาศัยให้เหมาะกับลัคนาราศี

ก่อนอื่นขอยกคำกล่าวของอาจารย์ เศก ดุสิต ผู้ซึ่งเจ้าของ Blog นับถือว่าเป็นครูทางโหราศาสตร์ ท่านกล่าวไว้ดังนี้

การเรียนรู้ว่าชีวิตของเราจะต้องประสบกับอะไรก่อนที่จะถึงเวลานั้น
นับว่าเป็นความไม่ประมาทอย่างหนึ่ง ผมว่ามันเป็นทสิ่งที่ดี ที่เราจะได้รู้ล่วงหน้าว่าอะไรจะเกิดกับเรา
ถ้าเป็นสิ่งที่ร้าย เราจะได้ระวังตน ไม่ประมาท
อย่างน้อยก็ทำให้หนักเป็นเบาได้ และเมื่อเหตุร้ายเกิดขึ้นจริง
เราก็จะไม่ทุกข์ทนหม่นไหม้มากนัก เพราะเรารู้ตัวอยู่แล้วว่ามันจะเกิดขึ้น

แต่ ถ้ามันเป็นสิ่งดี เช่นจะมีโชคลาภ เราก็จะได้เตรียมตัวที่จะรับรองสิ่งที่ดีนั้น หาวิธีที่จะได้มาให้แน่นอนยิ่งขึ้น ไม่ทอดหุ่ยรอคอยโชคแต่เพียงอย่างเดียว เพราะแม้ดวงจะบอกว่ามีโชค แต่เราไม่ทำอะไรเลย โชคก็ไม่รู้จะเข้ามาหาเราได้ทางไหน จริงไหมครับ

ท่านที่เกิดราศีดัง ต่อไปนี้ ราศี พฤษภ สิงห์ พฤศจิก กุมภ์ เป็นพวกนิ่งสงบ ไม่ชอบวุ่นวาย ไม่ควรอยู่บ้านปากซอย ควรอยู่ลึกเข้าไปไม่เกินครึ่งซอย เหมาะอยู่กับบ้านติดดิน ไม่เหมาะแก่การอยู่คอนโด ชอบอยู่นิ่งๆ ยิ่งราศีสิงห์ ถ้าเลี้ยงสัตว์เลี้ยง เช่น สุนัข และ แมว จะถูกกับโฉลกมากครับ

ท่านที่เกิดราศี เมษ, กรกฏ ตุลย์, และ มังกร เป็นคนลักษณะเคลื่อนไหวเร็วเร็ว ทำอะไรไม่ชักช้ายืดยาด ลักษณะของที่อยู่อาศัยคือต้องเป็นบริเวณที่พลุกพล่านซักหน่อย ไปอยู่ที่เงียบๆ การงาน การเงิน จะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังนัก อยู่แถวปากซอยจะดีมาก หรือว่าลึกเข้ามาในซอยไม่เกิดกลางซอย จะถูกโฉลก ไม่ควรอยู่บ้านชั้นเดียว ถ้าอยู่คอนโดชั้นสูงๆ รับลมจะดีมาก

ท่านที่ เกิดราศี มิถุน , กันย์ , ธนู, มีน ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ไม่คงที่เหมือนชาวราศีอื่นๆ บ้านที่ถูกโฉลกควรเป็นบ้านที่อยู่สุดซอย เข้าลึกสุด หลีกเร้น จากความวุ่นวายจะเหมาะกับดวงมากครับ

รับพยากรณ์ดวงชาตา สนใจติดต่อได้ทางข้อความนะครับ หรือทาง อีเมลล์ NYodsantiแอดgmail.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประสบการณ์จริงคนขึ้นศาลคดี Easybuy

ประสบการณ์ไปศาลคดี บัตรเครดิต UOB

แนวทางรับมือเมื่อได้รับหมายศาลแบบบ้านๆ โดยคุณแก้วจ๋า ชมรมหนี้บัตรเครดิต